List:       lilypond-user
Subject:    ?? Part Time ???????????? ???????????????
From:       "richy" <ant1234ant () yahoo ! com>
Date:       2002-05-24 10:46:29

งาน Part Time ใช้เทคโนโล ีทำงานแทนคุณ ไม่กระทบต่อชีวิตประจำวันของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร   คุณต้องการงานอ ่างนี้หรือเปล่า ??

- โอกาสที่จะเป็นเจ้าของกิจการแบบง่า  ๆ
- มีธุรกิจของตนเองบน Internet ( E-Commerce )
- เปิดดำเนินงานตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7วันต่อสัปดาห์
365วันในหนึ่งปีไม่มีวันห ุด
- เงินลงทุนต่ำ รา ได้สูง Part Time 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน  /  Full Time
45,000 บาทขึ้นไป
- ไม่ต้องจ้างพนักงานขา  ไม่ต้องปวดหัวเรื่องขึ้นค่าแรง การนัดห ุดงาน
และไม่ต้องจ่า สวัสดิการ
- ใช้เทคโนโล ีทำงานแทนคุณ ไม่กระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของคุณ
เพี งแค่วันละ 2-3 ชั่วโมง
- ทำงานจากที่ไหนก็ได้ แต่สามารถมีธุรกิจได้ทั่วโลก
- ไม่ต้องกักตุนสินค้า ไม่เสี่ งต่อทุนจม
- มีระบบจัดส่งสินค้า ทั้งในและต่างประเทศ
- ไม่ใช่การ Knock Door ขา สินค้า แต่ลูกค้าจะวิ่งเข้ามาหาคุณ
ฯลฯ
ถ้าคุณอ ากมีกิจการของตัวเองและ ังสามารถใช้เวลาส่วนใหญ่กับสิ่งที่คุณชอบ
คุณทำได้แน่นอน พบเราได้ที่นี่

http://www.thaiworkathome.com/win
โทร 0-2277-7850 ต่อ 57

==คุณอาจในได้พบในสิ่งที่คุณหามานานในชีวิตการทำงาน==

ขออภั หากคุณไม่ต้องการแต่ได้รับ mail นี้
หากไม่ต้องการรับข่าวสารจากเราอีก กรุณา CLICK ไปที่
http://www.thaiworkathome.com/unsubscribe.asp

กรอก email-address ของท่าน และ submit